ยินดีต้อนรับ ร้านปืดการเกษตร กลการ ขายหญ้าแฝก เก็บเงินปลายทาง หญ้าแฝกพระราชทาน ขายหญ้าแฝกถุงชำ รับปลูกหญ้าแฝกราคาโดนใจ ทั่วไทย รับผิดชอบต่อสินค้าและการบริการ เราขายโดยตรง ไม่ผ่านนายหน้า เรามีทีมงานคอยจัดส่งที่มีประสบการณ์ พร้อมไห้คำปรึกษายินดีต้อนรับ จากวิชัย เจ้าของร้าน ขอบคุณลูกค้าอุดหนุนมาโดยตลอดครับ เบอร์โทร. 098-1979498 Line: Puednaibra E-mail: wichaizagroup@gmail.com

ขอบคุณลูกค้า ออนไลน์ ที่อุดหนุน และใว้ใจมาตลอด ร้านก่อตั้งปี 2012 ครับ




วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ขายหญ้าแฝก พันธุ์พระราชทาน รับปลูกหญ้าแฝก บริการทั่วไทย โทร.0981979498

เมื่อปี พ.ศ. 2545 ได้มีการแต่งตั้งหมอดินอาสา ประจำหมู่บ้านเพื่อ เข้าไปรับหญ้าแฝก จากกรมที่ดินจังหวัดศรีสะเกษ เป็นหญ้าแฝกพระราชทาน จากพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่9 ชาวบ้านที่ถูกเลือกมาเป็นหมอได้ รวมตัวกันในตำบล ได้เข้าไปรับเอาหญ้าแฝก มาปลูกตามบ่อดินหมอดิน ปลูกตามถนน ห้วยหนอง คลองบึง แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าปลุกเพื่ออะไร ก็พึงมารู้ปี 2554มีเจ้าหน้าที่ กรมที่ดินมาทวงหญ้าแฝกคืน โดยมาจ้างชาวบ้านไปขุดตามตรงที่ปลุกใว้ ก็เริ่มรู้จักว่า หญ้าแฝกเป็นยังไง และก็นับเนื่องจาก บารมีของพระเจ้าอยู่แสดงเกี่ยวกับหญ้าแฝก จะตามสื่อ ทีวี จนเริ่มรู้กันมาจนทุกวัน

ทางผมก็เลยได้ศึกษา และนำมาปลูกจำหน่ายเป็นอาชีพในท้องถิ่น ให้ท้องถิ่นมีรายได้เสริม เรียนลูกค้าที่ซื้อ หญ้าแฝกทางร้านผม ผมไม่ได้ทำแค่ผมเท่านั้น ผมกระจายงานสู่คนในหมู่บ้านให้มีรายได้

ในร้านก็จะมีแฝกลุ่ม สงขลา3และแฝกดอน ขอบคุณที่อุดหนุนนะครับ ทางร้าน ลูกค้าที่สนใจดูงานมาเยี่ยมชมได้ครับ


                   ลูกค้าที่สนใจหญ้าแฝกพระราชทาน จากพระเจ้าอยู่หัวและจากกรมที่ดิน
เรามี***หญ้าแฝกลุ่ม*** หญ้าแฝกสงขลา3***แฝกดอน***

สนใจสั่งซื้อหญ้าแฝก หรือสินค้าการเกษตร ติดต่อที่คุณวิชัย
โทรศัพท์: 098-1979498
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/puedkankasetvetiver
ไลน์เพจ: http://line.me/ti/p/yy0tIQmBoV

เขียนโดย: https://taladyaphak.blogspot.com/






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น