ยินดีต้อนรับ ร้านปืดการเกษตร กลการ ขายหญ้าแฝก เก็บเงินปลายทาง หญ้าแฝกพระราชทาน ขายหญ้าแฝกถุงชำ รับปลูกหญ้าแฝกราคาโดนใจ ทั่วไทย รับผิดชอบต่อสินค้าและการบริการ เราขายโดยตรง ไม่ผ่านนายหน้า เรามีทีมงานคอยจัดส่งที่มีประสบการณ์ พร้อมไห้คำปรึกษายินดีต้อนรับ จากวิชัย เจ้าของร้าน ขอบคุณลูกค้าอุดหนุนมาโดยตลอดครับ เบอร์โทร. 098-1979498 Line: Puednaibra E-mail: wichaizagroup@gmail.com

ขอบคุณลูกค้า ออนไลน์ ที่อุดหนุน และใว้ใจมาตลอด ร้านก่อตั้งปี 2012 ครับ




วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

ขายพันธุ์หญ้าแฝก หญ้าแฝกถุงชำ รับปลูกหญ้าแฝกราคาถูก 0981979498(วิชัย) บริการทั่วไทย ราคาถูกๆ

พ่อค้า รับ ออเดอร์ เรื่อยๆนะครับ สั่งมาก สั่งน้อย ส่งหมดครับ เพราะพ่อค้าขายเอง ส่งเอง ทำเป็นอาชีพ ไม่ใช่มาขายแล้ว ให้อีกคนจัดส่งให้ ขายตรงครับ บางทีก็จัดทำเอง ส่งเอง ทุกอย่าง เพราะมายึดเป็นอาชีพจริงๆ พ่อค้าจึงขายถูกได้แบบสุดๆ ราคาต่อรองได้ ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ส่วนลดเยอะ เปิดร้านบริการตั้งแต่ปี 2012 จนถึง 2016 ลูกค้ามากมายหลายที่ ทั่วไทย ไปมาหมดทุกจังหวัด
และที่สำคัญพ่อค้ายังรับ ปลูกหญ้าแฝกด้วยนะครับ ประสบการณ์การปลูกมานับไม่ถ้วน ทั่วไทย งานเล็ก ใหญ่ไปหมด ล่าสุดไปลุยที่ กังหันลมที่ เขาค้อ มาแล้วครับ สุดยอด วันเดียวมาอยู่ 3ฤดู หนาว ร้อน ฝน สุดยอดมาก
ทางร้านยังมีรับประกันตัวหญ้าแฝกด้วยนะครับ ก่อนถึงมือเช็คของด้วยครับ เสียหายเคลมได้ ไม่ต้องกังวล พ่อ้ามีความรับผิดชอบ และตอบแทนลูกค้าที่ อุดหนุนครับ
สั่งจองเข้ามาเรื่อยๆนะครับ รออยู่ครับ บางที่อาจจะไม่ได้รับสาย ก็ฝากข้อความใว้เลยนะครับ
ถ้าสั่ง 100,000ต้นขึ้นไป จัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน หน้าเรือนเลยครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน พ่อค้าไปหมด และไปเองตลอดครับ

                                          #ราคาหญ้าแฝก เริ่มต้นที่ 5 สตางค์นะครับ#

              {ราคาหญ้าแฝกลุ่มร้านหญ้าแฝก999 นะครับ}


1000ต้นขึ้นไป ต้นละ 30 สตางค์นะครับ ยังไม่รวมค่าจัดส่ง


100,000ต้นขึ้นไป ต้นละ 40 สตางค์ จัดส่งฟรีครับ


1,000,000ต้นขึ้นไปต้นละ 30 สตางค์ จัดส่งฟรี

                      

 ราคารับเหมาปลูกหญ้าแฝก ตารางเมตรละ 25-30 บาท

ราคาหญ้าแฝกถุง ถุงละ2.50 บาทครับ 50,000ถุงขึ้นไป



สนใจสอบถาม 098-1979498 (วิชัย)
ไลน์: Puednaibra
E-mail: Poomalee.com@hotmail.com {เสนอราคาต่อบริษัท}

ยินดีต้อนรับและรับใช้ ตลอด 24ชั่วโมงครับ
 
# ร้านหญ้าแฝก999 การันตี #

ยินดีต้อนรับสู่ร้านจำหน่าย ขายหญ้าแฝกลุ่ม จะมีพันธุ์หญ้าแฝกสงขลา3 และหญ้าแฝกหอม หญ้าแฝกลุ่มจะมักพบในเขตภาคตะวันออก จะชอบอยู่ใกล้น้ำ หรือที่ลุ่มๆ ความสมารถพิเศษคือ ยึดการพังทลายของหน้าดิน และ ทนความร้อน ไฟไหม้ไม่ตายและที่สำคัญ น้ำท่วมไม่ตาย ลักษณะพิเศษนี้จะอยู่ในหญ้าแฝกพันธุ์สงขลา3 และหญ้าแฝกหอม ที่มีจำหน่ายในร้าน 

เป็นพันธุ์พระราชทานมาจากพระเจ้าอยู่หัว ลงมาจำหน่ายที่กรมที่ดินจังหวัดศรีสะเกษ และมีตัวแทนหมอดินประจำหมู่บ้าน ไปอบรมและนำมาปลูกตามคลองน้ำ ห้วย หนอง คลอง บึงและริมถนน นำเข้ามาปี 2548 โดยนำทีมโดยหมอดินตำบลทาม และหมอดินประจำหมู่บ้าน ได้นำมาปลูกแล้วก็นำมาจำหน่าย เป็นอาชีพเสริมของหมู่บ้าน 



ลักษณะของหญ้าแฝกหอม: ลำต้นเป็นหญ้าที่ขึ้นเป็นกอแน่น ใบยาวตั้งตรงขึ้นสูงมีความสูง 100-200 ซม. มักพบขึ้นอยู่เป็นกลุ่มใหญ่หรือกระจายกันอยู่ไม่ไกลกัน กอแฝกจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ โคนกอเบียดกันแน่นไม่มีไหล (stolon) เป็นลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งที่แตกต่างจากหญ้าอื่นค่อนข้างชัดเจน ส่วนโคนของลำต้นจะแบน เกิดจากส่วนของโคนใบที่แบนเรียงซ้อนกัน ลำต้นแท้จะมีขนาดเล็กซ่อนอยู่ในกาบใบบริเวณคอดิน 

ใบหญ้าแฝกหอมมีใบยาว 45-90 (100) ซม. กว้าง 0.6-0.9 (1.2) ซม. มีหลังใบโค้งปลายแบน มีสีเขียวเข้ม เนื้อใบค่อนข้างเนียน มีไขเคลือบ มากทำให้ดูมัน ท้องใบออกสีขาวซีดกว่าด้านหลังใบ และเมื่อนำไปส่องดูกับแสงจะเห็นรอยกั้นขวางเนื้อใบ ชัดเจน โดยเฉพาะพื้นใบบริเวณส่วนโคนและกลางใบ เส้นกลางใบ  ฝังตัวอยู่ใต้แผ่นใบ ไม่โตหรือเด่นชัดเจน 

สงขลา3 จะเหมือนหญ้าแฝกหอมทุกอย่าง แต่ แตกต่างที่ลำต้นสงขลา3 จะมีสีม่วง เท่านั้น


                                    หญ้าแฝกถุงชำ 2นิ้ว ถุงละ 2.50 บาท

                          รูปรีวิว ปลูกหญ้าแฝกบางส่วน                                 





                นี้คือส่วนที่ได้จาก หญ้าแฝก นอกเหนือจากยึดหน้าดิน คือสินค้า OTOP 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น